วันจันทร์ที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2555

Fox it Reader โปรแกรมอ่านไฟล์พีดีเอฟฟรี

http://www.mediafire.com/?53mwp2rh47kcx4c

โปรแกรมอ่านพีดีเอฟที่เรารูู้จักกันดึอยู่แล้วคือ อโครแบท รีดเดอร์ acrobat reader

ซึ่งเป็นที่รู้ๆกันดีอยู่แล้วว่าเจ้านี้เค้าอยู่ด้านนี้มานาน แต่โดยความคิดเห็นส่วนตัวผมคือ

เวอร์ชั่นหลังๆนี่เริ่มใหญ่ อืด แล้วก็ ช้าลงมากๆ อัพเดทบ่อยมากด้วย ทำให้ผมต้องลองไปหาโปรแกรมอื่นๆมาลองใช้ดู ซึ่งไม่ผิดหวังเลยครับ เพราะสามารถมากครับโปรแกรมนี้ 

นี่เป็นหน้าตาโปรแกรม

foxit 1

เมนูด้านบนสามารถเพิ่มลดได้เหมือนโปรแกรมทั่วๆไปนะครับ

แต่ที่ผมติดใจหลักๆก็คือ เข้าไปเมนู comments –> typewriter –>typewriter

เมนูนี้จะเป็นรูปพิมพ์ดีดครับ ซึ่งทุกคนคงเข้าใจ คือ เราสามารถ พิมพ์ลงไปได้ครับ อาจจะไม่สวยนักเพราะฟอนท์ที่รองรับเป็นฟอนท์ไทยมาตรฐาน แต่ก็โอเคระดับหนึ่งเลย

อีกเมนูที่คิดว่ามีประโยชน์ไม่แพ้กันคือ drawing อยู่ที่ comments –> drawing รูปแบบที่วาดก็ไม่เยอะเท่ไหร่ครับ พอใช้งานแค่นั้น

ถ้าเราเปรียบเทียบกับโปรแกรมฟรีของทางผั่ง acrobat reader แล้ว ผมว่า ตัวนี้การใช้งานดีกว่านะครับ แนะนำครับ โหลดได้ที่นี่ http://www.mediafire.com/?53mwp2rh47kcx4c ลิ้งเดียวกันกับข้างบนนะครับ เป็น Foxit reader version 513.201 enu

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น